หน้าแรก > Uncategorized > เครื่องอ่านบัตรอัจฉริยะของ Paypal

เครื่องอ่านบัตรอัจฉริยะของ Paypal

Paypal ผู้นำด้านการรับส่งและจ่ายเงินบนระบบออนไลน์มีความต้องการขยายตลาดออกไปโดยไม่จำกัดอยู่แค่บนเว็บไซต์เท่านั้น ด้วยการสร้างระบบที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่ายแบบด้วยการจ่ายเงินแบบตัวต่อตัว

ด้วยเหตุนี้พวกเค้าจึงได้ว่าจ้าง fuseproject บริษัทออกแบบจากซานฟรานซิสโกมาช่วยออกแบบอุปกรณ์สำหรับใช้กับระบบที่พวกเค้าพัฒนาขึ้น จนได้ผลลัพธ์เป็นเครื่องอ่านบัตรเครดิตสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีลักษณะคล้ายกับ Square อุปกรณ์ตัวนี้มีชื่อว่า Here ซึ่งคุณสามารถติดต่อขอรับเครื่องนี้ได้ฟรีๆ แต่ในการรูดบัตรแต่ละครั้งทาง paypal จะทำการหักค่าดำเนินการ 2.7% ของยอดเงินที่คุณรูดไป

Here รองรับการทำงานบนระบบปฎิบัติการณ์แอนดรอยด์ ส่วนไอโฟนจะรองรับระบบปฎิบัติการตั้งแต่ iOS 4.0 ขึ้นไป ตอนนี้กลุ่มประเทศแรกที่ใช้งานได้ก็มีอเมริกา, แคนาดา, ออสเตรเลียและฮ่องกง ส่วนประเทศอื่นๆจะใช้งานได้ในไม่ช้านี้ค่ะ ด้านหน้าของ Here จะเป็นแผ่นสามเหลี่ยมที่เลื่อนลงมาปิดด้านบนของมือถือได้เพื่อกันไม่ให้เครื่องอ่านหมุนเวลาที่รูดบัตร เพียงแค่เสียบ Here เข้ากับช่องต่อหูฟัง แอพพลิเคชั่นก็จะเปิดการทำงานอัตโนมัติ มันจะมีเสียงบอกให้คุณรู้ทุกครั้งเมื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสร็จสมบูรณ์ และการจ่ายเงินแต่ละครั้งเรียบร้อยแล้วเพื่อให้คุณมั่นใจได้อย่างเต็มร้อย หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วทางผู้ขายหรือร้านค้าก็จะทำการส่งใบเสร็จอิเลคทรอนิกส์ไปให้บนบัญชีผู้ใช้งานของ Paypal

ผู้ขายและร้านต่างๆที่เข้าร่วมระบบการจ่ายเงินแบบใหม่นี้ จะทำการติดป้ายสัญลักษณ์์โลโก้ Here สีน้ำเงินเอาไว้หน้าร้าน ซึ่งคุณสามารถเปิดดูรายละเอียดจาก directory ใน  PayPal mobile app ได้เลยค่ะ

VIA gizmag

หมวดหมู่:Uncategorized ป้ายกำกับ:, , , , , , ,
  1. ยังไม่มีความเห็น
  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น