หน้าแรก > Tablet > สุดเจ๋ง! Tablet กันน้ำ ไม่หวั่น..แม้วันฝนตก

สุดเจ๋ง! Tablet กันน้ำ ไม่หวั่น..แม้วันฝนตก

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก เพราะเมืองไทยกำลังย่างเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว น้ำและความชื้นคงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคนที่ชอบพกแท็บเล็ตติดตัวไปทุกที่เพื่อใช้ Social Network ตลอดเวลา วันนี้ปั๊บมีหนึ่งทางเลือกมาแนะนำสำหรับคนที่มองหาแท็บเล็ตสำหรับหน้าฝนที่กำลังมาถึงนี้

แท็บเล็ต Arrows Tab F-01D ของ Fujisu นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว ด้วยจุดขายที่สามารถกันน้ำได้ ผ่านการรับรองมาตรฐาน IPX5 – กันน้ำได้ลึก 3 เมตรในเวลา 3 นาที และ IPX7 – กันน้ำได้ลึก 1 เมตรในเวลา 30 นาที ทำให้การตากฝนในเวลาไม่นานหรือแค่ทำน้ำหกใส่แท็บเล็ตตัวนี้ก็กลายเป็นเรื่องจิ๊บๆไปเลย

มาดูด้านคุณสมบัติทั่วไปๆกันบ้างดีกว่า Arrows Tab F-01D มาพร้อมกับ CPU Dual Core 1 GHz ระบบปฏิบัติการ Android 3.2 Honeycomb กล้องหลักความละเอียดอยู่ที่ 5 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งกล้องหน้าไให้เรา Video Call กับเพื่อนๆ เห็นหน้ากันชัดๆ ด้วยขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้ว และนอกจากรองรับ 3G แล้วยังรองรับ 4G ด้วย จากที่ปั๊บได้ลองสัมผัสมาแล้ว บอกได้เลยครับว่าถือได้สบาย เพราะตัวเครื่องไม่หนักเลย เป็น Tablet ที่น่าใช้เหมือนกันครับ

คงถูกใจหลายๆคน ไม่ว่าจะแดดออก ฝนตก หรือแม้แต่เอาเข้าไปเล่นเวลาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ก็ไม่ต้องกลัวเปียก เรียกได้ว่า ไม่พลาดทุกการติดต่อเลยครับ

 

หมวดหมู่:Tablet ป้ายกำกับ:, ,
  1. ยังไม่มีความเห็น
  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น